Đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội xu hướng thời trang mới nhất

Đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội xu hướng thời trang mới nhất

Đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội mang thương hiệu niềm tin TM Luxury đem tới cho mẹ bầu trong Nam ngoài Bắc sự tự tin, vẻ đẹp gọn gàng, nhẹ nhàng với thân hình “quá khổ trong thời gian mang thai, đồng thời thể hiện được phong cách luxury đặc biệt toát lên cá tính riêng của mỗi mẹ bầu.

Đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội xu hướng thời trang mới nhất
Đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội xu hướng thời trang mới nhất

Bài viết hôm nay, Trà My Luxury shop xin dành để tổng hợp lại bộ sưu tập áo váy bầu mùa hè HOT nhất 2017, giúp chị em dù bầu vẫn tự tin xinh đẹp, thuận tiện lúc làm việc cũng như thoải mái khi ở nhà, dễ chịu mát mẻ khi thời tiết nóng bức. Đặc biệt nhân tháng tri ân khách hàng, hầu hết các mẫu áo váy bầu cao cấp đều được ưu đãi từ 5% – 25%, với các mức giá chỉ từ 150k – 280k. Hi vọng phần nào giúp bà bầu thời trang hơn, tự tin xinh đẹp để tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái trong suốt thai kỳ.

Top những  mẫu đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội có giá “hạt dẻ”.

Đầu tiên phải nhắc tới chiếc đầm bầu công sở cao cấp được thiết kế chuẩn phong cách Hàn đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất hiện nay của các Mom Hà Thành. Hấp dẫn thị hiếu bởi vẻ ngoài ấn tượng, dáng suông, với chất liệu siêu mềm mại phối thêm ren hoa trắng vô cùng nổi bật ngang ngực. Mẫu váy bầu Hàn Quốc mùa hè toát lên vẻ trang nhã bởi họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng rất tôn da cho người mặc cảm giác dễ chịu vô cùng đặc biệt giảm giá 15% khi các mẹ bầu mua trong dịp này.

Đầm bầu công sở cao cấp chuẩn phong cách Hàn
Đầm bầu công sở cao cấp chuẩn phong cách Hàn

Tiếp đến là mẫu váy đầm bầu công sở dễ thương cao cấp phù hợp với tất cả các chị em khi mang thai bởi họa tiết thêu hoa tinh tế với kiểu dáng suông rộng rãi ấn tượng, chất liệu thoáng mát nhẹ nhàng cho phép mẹ bầu có thể mặc được đến tháng cuối cùng của thai kỳ. TM Luxury dành tặng ngay thẻ ưu đãi 10% cho các mẹ bầu yêu thời trang đặt hàng ngay sau khi đọc bài viết này! Không chỉ là chiếc đâm bầu công sở voan hoa đẹp mê ly này mà shop còn cung cấp rất nhiều mẫu áo váy bầu cao cấp cực chất, đẹp xuất sắc giá bao rẻ nhất vịnh Bắc Bộ luôn ạ!

Váy bầu công sở dễ thương cao cấp
Váy bầu công sở dễ thương cao cấp

Siêu phẩm đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội giá rẻ chất lượng chính hãng, giảm giá 20% tại Trà My Luxury shop. Mẹ bầu đừng bỏ qua thiết kế váy bầu công sở mùa hè đang là xu hướng thời trang bà bầu Hot nhất năm nay với chất liệu ren thêu 100% không xù không nhăn. Dù bầu nhưng bạn vẫn sẽ rất thời trang sành điệu với mẫu váy bầu công sở siêu dễ thương này đấy.

Tiếp theo là mẫu đầm bầu công sở sành điệu thiết kế với phong cách của mẹ bầu xứ Kim Chi với kiểu dáng xuông xếp ly ở trước ngực, nhấn nơ điệu đà đem tới cho các bà bầu sự gọn gàng và đáng yêu nhưng cũng không kém phần năng động để làm việc thật tốt.

Đầm bầu công sở sành điệu thiết kế phong cách
Đầm bầu công sở sành điệu thiết kế phong cách

Với thiết kế đáng yêu và trẻ trung, chiếc váy bầu cao cấp này mang đến cho các mẹ bầu công sở sự lịch thiệp, năng động và cực sành điệu với mà họa tiết hoa trắng ấn tượng thiết kế điệu đà, cảm giác dễ chịu hoải mái bởi chất liệu cotton siêu mềm mại, cực thấm hút mồ hôi.

Mẫu đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội siêu dễ thương với chất liệu cao cấp được thiết kế với phần kẻ sọc mới lạ phần thân áo đầy trẻ trung với dáng suông thoải mái. Đặc biệt thiết khóa cách tân có khóa ngang ngực cho chị em dễ dàng kéo khóa ra lúc cho con bú. Thật không có gì khó hiểu khi mẫu váy bầu Hàn Quốc sành điệu này luôn cháy hàng và được các Mom Hà Thành vô cùng yêu thích.

Đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội siêu dễ thương
Đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội siêu dễ thương

Trên đây là những mẫu váy đầm bầu công sở tại Thanh Trì Hà Nội đẹp và dễ thương, đang trở thành xu hướng thịnh hành và có doanh số bán chạy nhất tại Trà My Luxury shop. Hi vọng phần nào giúp các bà mẹ trẻ tương lai có thêm nhiều sự lựa chọn để tạo sự trẻ trung, đáng yêu phù hợp với phong cách cá tính riêng.

Chắc chắn, khi đến với TM Luxury đảm bảo mỗi người phụ nữ khi mang thai đều có thể yên tâm được tư vấn và chọn lựa cho bản thân  những chiếc váy bầu đẹp thời trang, đầm bầu cao cấp sang trong và những bộ quần áo bầu đơn giản trẻ trung với giá cả hợp lý. Mẫu mã đa dạng, cùng chất liệu phong phú đảm bảo rằng các Mom sẽ luôn thoải mái, vui vẻ và thời trang để hoàn thành tốt thiên chức thiêng liêng của mình!

 Chúc các Mom vui vẻ, thoải mái và có một thai kỳ khỏe mạnh nhé

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *