Đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà Nội giảm giá đặc biệt

Đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà Nội giá rẻ uy tín chất lượng

Đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà nội dành cho các mẹ bầu vừa thời trang, vừa gìn giữ sức khỏe mẹ bầu và bé yêu. Hơn ai hết, Trà My Luxury shop luôn thấu hiểu rằng, nhu cầu làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả các chị em phụ nữ trên toàn cầu ngay cả khi họ đang trong thời gian “mang ba lô ngược” đầy vất vả.

Bộ sưu tập áo váy bầu mùa hè 2017 tại TM Luxury đang giảm giá sập sàn tới 25% để tri ân khách hàng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú  với chất liệu đẹp đến từng centimet dành cho các Mom có cân nặng từ 40 – 90kg. Dễ dàng sở hữu ngay 3 chiếc áo váy đầm bầu cao cấp tuyệt đẹp với giá chưa tới 700k. Nào hãy cùng Trà My Luxury điểm những kiểu đầm bầu đẹp và mới nhất dành cho các bà bầu công sở với giá cực ưu đãi tại cửa hàng của TM Luxury tại Cổ Nhuế nhé!

Khi mua đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà Nội, các mom sẽ được giao hàng tận tay, được thử hàng tại nhà hoặc tới shop, giảm giá trong giờ hành chính, sale vào cuối tuần, trả trước bằng chuyển khoản đc giảm giá, tư vấn khi mang thai với hình thức ship COD..

Đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà Nội giảm giá đặc biệt
Đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà Nội giảm giá đặc biệt

Mua hàng online – đầm bầu công sở giá rẻ tại Cổ Nhuế đa dạng phong phú

Thương hiệu Trà My luxury đã và đang được rất nhiều các Mom ở Cổ Nhuế cũng như thủ đô tin tưởng và ủng hộ. Liên tục cập nhật những mẫu áo váy đầm bầu phù hợp với thời tiết thay đổi của bốn mùa trong năm, đặc biệt là phong cách đầm bầu Hàn Quốc cao cấp, vừa trẻ trung và sang trọng, đáp ứng nhu cầu, giúp các Mom tự khẳng định bản thân, đẳng cấp, và hình tượng cá nhân thông qua trang phục thể hiện khiếu thẩm mỹ, gu thời trang cá nhân của một người phụ nữ ở xã hội hiện đại. Đồng thời các mẹ bầu ở Cổ Nhuế có thể tự tin hơn khi diện trên mình những bộ đầm bầu đẹp khi tới nơi công sở, văn phòng lịch thiệp nhé.

Các sản phẩm đều được cửa hàng tại Cổ Nhuế của TM Luxury lựa chọn cẩn thận sẽ mang đến cho các mẹ bầu nét mềm mại, nữ tính và bay bổng ngay cả khi mang bầu. Những mẫu váy đầm bầu công sở dễ thương trẻ trung năng động rất thích hợp mặc đi làm hay thậm chí đi chơi, đi dự tiệc. Độ bền tốt, thông thoáng, dễ phù hợp với mọi loại thời tiết và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng,dễ dàng cho việc giặt giũ, phơi phóng.

Đầm bầu công sở dễ thương phong cách Hàn Quốc
Đầm bầu công sở dễ thương phong cách Hàn Quốc

Đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà Nội sẽ phục vụ các Mom trong suốt quá trình thai kì giúp các mẹ bầu thủ đô chọn cho mình những bộ đầm bầu đẹp nhất để tự tin hơn khi đến nơi văn phòng công sở nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong mọi tư thế. Các bà bầu thủ đô muốn tìm địa chỉ mua váy bầu giá rẻ mà chất lượng thì chẳng cần phải đi đâu xa? Chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn lựa chọn được những mẫu váy đầm bầu voan hoa, cotton…đẹp nhất vừa giúp bạn thay đổi tạo phong cách riêng vừa mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoái mái để có thể hoàn thành tốt mọi việc, có một sức khỏe tốt để đón chào con yêu.

Nhanh tay cập nhật ngay các xu hướng đầm bầu công sở tại Cổ Nhuế Hà Nội mới nhất, để tự tin làm mới chính bản thân mình ngay cả khi mang thai đặc biệt nhận ưu đãi từ 5%-25% các mẹ bầu yêu quý nhé! Chúc các Mom có một thai kỳ khỏe mạnh và luôn đồng hành cùng Thương hiệu mẹ và bé TM Luxury nhé!

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *