Shop đầm bầu Hàn Quốc

Giới thiệu shop đầm bầu Hàn Quốc Trà My Luxury:

Shop đầm bầu TM Luxury với những mẫu đầm bầu hot nhất hiện nay. Mẫu mới được cập nhật liên tục trên website và địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/thoitrangvaybabausanhdieu/

Bạn cần theo dõi hoặc thường xuyên vào website với mức giá dao động chỉ từ 200-280k phù hợp với mức túi tiền cho mẹ bầu. 

Shop đồ bầu mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung và hiện đại. Với hàng trăm mẫu mã kiểu dáng đủ size cho mẹ bầu từ 40-85kg. Có nhiều đầm bầu Hàn Quốc dành cho mẹ bầu mặc nhà, mẹ bầu công sở, đầm bầu dự tiệc cực kỳ đẹp.

Shop đầm bầu Hàn Quốc
Shop đầm bầu Hàn Quốc

Shop đầm bầu Hàn Quốc với những mầu đầm bầu Hàn Quốc nhiều mẫu mã đa dạng cũng chất vải cũng đa dạng  về kiểu dáng:

 Đầm bầu Hàn Quốc dang yếm:

Với yếm bầu Hàn Quốc thường kiểu suông dáng dài : Bên shop đồ bầu đang có sẵn kiểu yếm kaki dáng dài kết hợp với ao trắng yếm đen, hoặc yêm màu cát nâu kết hơp với áo đen rất thời trang thích hợp với những mẹ bầu trên 1m6 năng trên 50kg là mặc thoải mái.

Shop đầm bàu Hàn Quốc dạng yếm
Shop đầm bàu Hàn Quốc dạng yếm

Đầm bầu công sở Hàn Quốc dáng suông: Thường form suông chữ A nhẹ nhàng và trẻ trung thích hợp mẹ bầu dáng nhỏ nhắn và dấu bụng bầu thì mặc chiếc đầm bầu suông này rất tinh tế và nhò gọn.

Đầm bầu Hàn Quốc mặc nhà: Được làm từ chất liệu cotton co giãn tốt, ngoài ra điểm đặc biệt đầm bầu cotton này có khóa kéo cho bé bú  còn gọi đầm sau sinh nên mẹ bầu nên chọn lựa mẫu chất liệu tốt để mặc được lâu dài. Thường bên shop bầu TM Luxury bán mẫu đầm bầu mức giá trên 200k chất liệu mềm mịn không xù, không dão  và không ra màu để mẹ bầu mặc lúc nào như mới không chỉ mặc nhà mặc đi chơi đi công việc đều đẹp và lịch sư.

Shop đầm bàu Hàn Quốc mặc nhà
Shop đầm bàu Hàn Quốc mặc nhà

Tới với shop đầm bầu Hàn Quốc TM Luxury mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất liệu mặc thoải mái tới hết thai kỳ siêu tiết kiệm và nhiều ưu đãi.

Mua càng nhiều càng giảm giá với hotline tư vấn: 0909.799.786 tư vấn dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình bạn chọn được những chiếc đầm bầu ưng ý nhất.

Hoặc bạn có thể tới tận địa chỉ để xem hàng: 320 Lê Văn Lương- Tân Hưng- Quận 7 – HCM thử đồ thoải mái.

Với phương trâm “BẦU VẪN PHẢI XINH”  thì mẹ bầu lựa nhiều mẫu đầm bầu đẹp mà số tiền là tiết kiệm đó tiêu chí của nhiều mẹ bầu nên hãy tới hay shop Trà My Luxury chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *